Báo cáo Đại Hội Thường Niên 27, September 2009

AGM Report 27, September 2009

Báo cáo Đại Hội Thường Niên 27, September 2009

Kính thưa Quý Đồng hương, quý Cô Chú, Anh Chị

Xin thay mặt cho Ban Điều Hành CĐ/NGTN/Vùng Midlands chúng tôi xin gởi lời chào mừng Quý Đồng hương ,quý Cô Chú, Anh Chị đến đây tham dự ngày tổ chức Tết Nhi đồng và Đại hội Thường niên năm nay 2009. Để mở đầu cho việc tường trình về ĐHTN năm nay, tôi xin tóm lược như sau:

Sau cuộc Đại Hội Thường Niên và Bầu cử Ban Điều Hành CĐ nhiệm kỳ thứ 11 vào Tháng 10 năm 2007, và Đại Hội Thường Niên Tháng 10 Năm 2008, Cộng Đồng chúng ta cho đến ngày hôm nay vẫn còn gặp những khó khăn về mặc tài chánh vì sự suy thoái Kinh tế toàn cầu, đã ảnh hưởng rất nhiều cho các Cộng Đồng Sắc tộc thiểu số so với những năm về trước. Vấn đề này đã là mối quan tâm cho hằng trăm Hội đoàn Từ thiện, dĩ nhiên, CĐ chúng ta cũng là một trong các tổ chức này, vì thế nên Chính quyền Trung ương, và Birmingham City Council đã đưa ra kế hoạch tiếp tục giúp đỡ các Hội Từ Thiện mà có thực chất mang lại cho cộng đồng những dịch vụ công ích và hửu hiệu.

Trong kế hoạch này thì CĐ NVTN/Vùng Midlands chúng ta đã có nộp đơn xin tài trợ cho 3 năm với số tiền là £ 50,000. Hiện nay thì đơn xin đã được chấp thuận và đang cứu xét, xuyên suốt 3 giai đoạn ( gđ 1 từ lúc nộp đơn May-July- 08 ) ( gđ 2 August-Oct-08 cứu xét đơn) ( gđ 3 Nov-Jan-2009 Phỏng vấn và cho biết kết quả ) hiện nay CĐ chúng ta đã được thông báo là Birmingham city Council chấp nhận năm nay bắt đầu vào Tháng 10-2009 rằng, Họ sẽ tài trợ ngân khoãng là £ 16,250 cho đến năm 2010 rồi sẽ cứu xét tiếp tục.

Việc chi phí cho Running Cost và các dịch vụ như: Telephone , Tem thư, bảo hiểm văn phòng, cho nên vì những khó khăn như vậy nên quý Thân hữu đã giúp đỡ bằng cách tổ chức bán thức ăn gây quỹ cho CĐ, và đạt được nhiều thành quả cũng như sự giúp đỡ, hưỡng ứng của Quý Đồng hương, sau 3 lần tổ chức bán thức ăn gây Quỹ, kể từ Tháng 11-2008 đến nay CĐ đã thu hoạch được £ 1,823.00. Cộng thêm sự giúp đỡ cũa Birmingham City Council với số tiền là £ 2,670.00 mà Coucillors Ayub Khan đã hứa giúp.

Comic Relief cũng đã chấp thuận tài trợ tiếp tục năm thứ nhì cho kế hoạch sinh hoạt Hội Cao Niên là £ 4,980. Và CĐ vừa qua, đã tổ chức 1 chuyến du ngoạn cho quý Đồng hương tại bờ biển South End On-Sea, cuộc du ngoạn đã tạo thêm cho quý Đồng hương và quý thành viên Hội Cao Niên một ngày vui vẽ và đầy thú vị.

Trở lại vấn đề của Lloyds TSB Foundation for England and Wales , số tiền £ 10,000 mà cơ quan này giúp cho một nhân viên Part time của CĐ cũng sẽ chấm dứt vào tháng 11-2009, và sau 1 năm nữa thì CĐ mới được có điều kiện để nộp đơn xin với Cơ quan tài trợ Lloyds TSB.

Nhân dịp ngày tổ chức Trung Thu cho các Cháu Thiếu nhi , Nhi đồng và Đại Hội Thường Niên năm nay, một lần nữa tôi xin thay mặt Ban Điều Hành Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Vùng Midlands chân thành cảm ơn Quý Đồng hương, các Thành viên trong Ban Cố Vấn , Thành Viên Hội Cao Niên, và đặc biệt xin cảm ơn các Chị trong Ban Ẩm Thực đã tiếp tay, góp sức tận tình giúp đỡ cho CĐ sinh hoạt trong những năm qua,về những dịch vụ cho Hội Cao Niên, hay những buổi bán thức ăn gây Quỹ sinh hoạt cho Cộng Đồng. Chúng tôi không biết lấy gì để bày tỏ lòng cảm kích, chỉ xin được gởi đến quý vị lời tri ân nồng nhiệt của BĐH chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn Quý vị.

Lê Thành Lập
Chủ Tịch


Leave a comment